เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงงดพูดเรื่องแชมป์ โดยตอนนี้ขอคิดแค่เกมต่อไปที่จะดวลกับ ปิศาจแดง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับคว้า 3 แต้มไปครอง และนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น 15 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม

"เราแสนวิเศษไปเลย หลังจาก 1-1 เราเจ็บปวดแต่เราสร้างโอกาสได้มากมายในช่วงท้าย" กุนซือชาวสเปนกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต 

เมื่อถามถึงการพาทีมเอาชนะ 21 นัดในทุกรายการ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นคือสิ่งที่เราใส่ใจ (ในตอนนี้) แชมเปี้ยนคือ ลิเวอร์พูล ตำแหน่งยังคงอยู่ที่พวกเขา เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในตอนนี้เพื่อเอามันออกมา และเรากำลังพยายาม แต่พวกเขาคือแชมป์


สาระเรื่องราววงการกีฬาและบันเทิงเพิ่มเติมด้วย เกมบาคาร่า  และความสนุกต้องที่UFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค้อนทางสะดวก จ่อซื้อเดมเบเล่

ริโอชูโชต้า ปรับตัวเยี่ยมหลังแฮตทริค

ฟานไดค์ลงมีดราบรื่น รอฟื้นแรมปี